Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

6 lý vì khiến dự án cao cấp Sun Square hút khách nhu cầu nhận nhà ở ngay

không chỉ với địa điểm lôi kéo tại cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô, Sun Square còn quy tụ phổ thông yếu tổ để phát triển thành 1 trong những công trình đáng sống tại khu vực Mỹ Đình.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn không cầm lòng đượ
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà sang trọng

Sun Square – công trình tại trọng điểm hành chính Mỹ Đình

Sun Square là công trình toạ lạc ngay trên tuyến giao thông mạch máu tiếp giáp 2 mặt xã lớn là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, đây cũng là điểm nối giao thông quan yếu mang đường vòng đai 3, vành đai 4, Hoàng Quốc Việt, Láng Hòa Lạc… rất thuận tiện cho cư dân chuyển di vào nội đô hay những tỉnh giấc lân cận . đặc biệt hơn, bởi vì nằm ngay cạnh vị trí được coi là đặc khu hành chính lâu dài nên Sun Square được thừa hưởng đa chức năng chất lượng từ các dự án , Công trình liền kề.


vị trí đẹp giữa 3 tuyến phố - Sun Square trở thành biểu trưng của Mỹ Đình.

Mật độ gian nhà tốt

Sun Square là 1 Dự án số ít tại Hà Nội với mẫu mã chỉ gồm 6 căn (tòa B) và 8 căn (tòa A)/ tầng. Chính bởi vì vậy mà mỗi căn nhà của Sun Square đều sở hữu 2 mặt thoáng, mang 2 Logia, phòng tiếp khách mang góc nhìn rộng toàn cảnh, căn nhà luôn chứa chan ánh sáng và ko khí thiên nhiên .
những căn hộ sở hữu kích thước từ 80 – 127m2, được thiết kế theo bắt mắt kiến trúc hiện đại, đều có trong khoảng hai bed room và hai phòng ngự sinh trở lên, phòng tiếp khách , bếp nấu và 2 lô gia biệt lập . phòng khách là căn phòng sinh hoạt tầm thường được ngoài mặt cửa kính lớn liền lô gia. những phòng ngủ được thiết kế: 1 phòng ngủ chính và các bed room phụ, phòng ngủ chính với sắp xếp WC riêng.

luôn tiện ích đương đại

Tầng hầm sở hữu chiều dài, chiều rộng, chiều cao gần 20.000m2, dùng cho chỗ để xe cho cư dân: tất cả tầng hầm bốn khối nhà được mẫu sản phẩm liền khối, thông thuộc về liên lạc và công nghệ.
nhân tiện ích nội khu tất cả có khu Club House tiêu chí quốc tế, bể bơi bốn mùa, trọng tâm mua sắm , khu thương nghiệp , chỗ làm việc , vườn dạo bộ, camera giám sát 24/24… sẽ đem đến cho cư dân đời sống nhân tiện nghi, bể bơi được thiết kế phía trên mái văn phòng 17 tầng. đặc thù , hệ thống những tiện ích đồng bộ đã ký thuê mặt bằng tại Công trình chuyên dụng cho cấp thiết cho nhu cầu cư dân lúc về ở: Coffee Highlands, trọng điểm tiếng anh nổi danh Apax English, nhà hàng đẳng cấp O'leary, cửa hàng Vinmart , ngân hàng BIDV…


Hệ thống tiện thể ích đã đưa vào hoạt động dùng cho từ A - Z nhu cầu của cư dân tại Sun Square.

Kết cấu an ninh , bền vững

Chất lượng thường nhật cư là điều nhưng mà phổ thông Anh chị lúng túng , riêng mang Sun Square mọi vấn đề đều được giải tỏa. Công trình được xử lý nền bằng những cọc khoan nhồi tuyến phố kính 0,8m; 1,2m và 1,5m mang sức chịu chuyển vận tương ứng 400T; 800T và 1300T.
Phần thân của Sun Square được thiết kế: liên kết giữa những hệ lõi, vách, khuông chịu lực thấp đối sở hữu tải trọng thẳng đứng và ngang (gió, bão, động đất… trọng tải gió vùng IIB, dạng địa hình B theo TCVN2737:1995, tính toán động đất tại hiện trường vun đắp thị xã trong khoảng Liêm – thị thành Hà Nội. sở hữu gia tốc nền tại khu vực là agr/g = 0,1081 theo TCXDVN 375:2006). thiết kế căn phòng cháy chữa cháy và các vật liệu chống cháy nổ dùng tại Sun Square được đầu cơ cao bảo đảm đáp ứng thấp những bắt buộc công nghệ PCCC của 1 toà nhà cao tầng. 2 toà chung cư sở hữu 11 thang máy (phục vụ việc vận chuyển người và hàng) hai cầu thang bộ, 2 cầu thang thoát hiểm sử dụng trong trường hợp có sự cố cháy, nổ.




đầu tư căn hộ trong tháng về ở ngay

quý khách với nhu cầu chỉ cần bỏ ra 30% trị giá căn nhà là đã có thể nhận nhà ở ngay tại phổ biến cư cao cấp Sun Square. 70% còn lại quý khách sẽ trả được theo tiến độ trong vòng 8 tháng.

chính sách bán hàng hấp dẫn

Chương trình khuyến mại cực quyến rũ trong tháng 3 khi người mua mua căn hộ cao cấp Sun Square: các bạn sẽ được tặng ngay 8 năm phí nhà sản xuất, được chiết khấu lên đến 330 triệu đồng, các bạn đã mua nhà tại Sun Square lúc giới thiệu thành công 1 người mua tiếp theo sắm tại Công trình được nhận ngay 1 chỉ xoàn SJC 9999, HDBank tương trợ Anh chị vay 65% trị giá căn nhà tối đa trong 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon