Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

các tiêu chuẩn chọn mua nhà theo công nghệ phong thủy

phòng mời khách là nơi tụ phổ quát vượng khí nhất của ngôi nhà , là trọng điểm sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế , phong thủy  phòng khách cần phải được đặc trưng chú ý nếu như chủ nhà muốn gặp phổ thông may mắn, phát tài, phát lộc.

các nhà Phong thủy cho rằng, khi thiết kế phòng tiếp khách gia chủ nên đặt phòng mời khách ở địa điểm chiến lược của tòa tháp hướng về các phương vị thấp như nhựa sống , Diên niên, Thiên y hay Phục vị. Nơi tốt nhất của phòng khách là đặt gần cửa chính, gần giống tiện cho khí từ cửa chính trực tiếp vào nhà.

dạng hình của phòng tiếp khách phải vuông vắn, điều này sẽ tạo cho gia chủ cũng như khách cảm giác sáng sủa, đa dạng , không bị gò bó bởi ko gian. Đối với các căn hộ chung cư quá chật, dạng hình phòng mời khách không được như mong muốn có hình chữ L hay hình thù kỳ dị, những nhà phong thủy thường khuyên đặt gương phản ánh mập , thậm chí đặt gương trong suốt từ sàn tới trần để bưng bít nơi gấp khúc hoặc các góc méo, tạo nên sự đối xứng, làm cho gian phòng trở thành cân đối, nâng cao thêm ánh sáng và làm cho sinh khí điều hòa, lưu chuyển tiện dụng .

1 phòng khách vuông vắn là chọn lọc lý tưởng của gia chủ
bên cạnh đó việc bố trí và sắp xếp nội thất trong phòng mời khách hợp với phong thủy cũng làm nâng cao vận khí rẻ , may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của đến cho gia đình gia chủ .
Cần phải sắp xếp bàn ghế thế nào để cả chủ và khách đều quay mặt ra cửa nhưng lại không được đối diện thẳng với cửa ra vào. Nên sắp đặt khách ngồi ở vị trí “chỉ đạo”, tức là nằm trên phố chéo vuông góc với cửa ra vào còn gia chủ ngồi kế bên trong vị trí “an toàn”, để có tầm nhìn bao quát trong phòng và cửa ra vào.

Đối với ghế sofa hay ghế ngồi trong phòng tiếp khách nên kê theo hình dạng tương ứng của phòng như ghế đặt kiểu đối diện, sofa dạng chữ L,… tuy nhiên , cũng ko nên đặt ghế khiến người ngồi quay lưng lại phía cửa ra vào vì kiểu sắp xếp này sẽ che mất tầm nhìn, làm cho gia chủ không thể bao quát được giả dụ có khách tới chơi và tạo cảm giác bất an.
ý kiến phong thủy cho rằng, đối với những phòng tiếp khách rộng cách tốt nhất là bố trí ghế ngồi theo hình bát quái (thành 8 cạnh) sẽ tạo ra những khoảng cách đều nhau. Điều này sẽ làm cho cả chủ nhà và khách cảm thấy thân thiện và đồng đẳng, dễ chuyện trò với đầy đủ mọi người, ko phải kể với, đề cập qua mặt người khác. Cách sắp xếp này vừa tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được ko khí thân thương chan hòa khi tiếp khách.

Trần nhà phòng khách cần cao để có không gian khoáng đãng . nếu như trong phòng mời khách có phổ quát góc nhọn thì cần phải che đi vì chính những góc nhọn này sẽ tạo nên sát khí trong gian phòng. giả dụ trong phòng khách có xà ngang, cần giảm thiểu đặt bàn ghế ở dưới.

Cây xanh trong phòng khách cũng là 1 trong các yếu tố quan yếu mà chủ nhà cần để ý . quan điểm phong thủy cho rằng, trong phòng khách cần có bình thường cây xanh như: cây phát tài, trúc phú quý,... Đây là các loại cây tượng trưng cho sinh khí mãnh liệt, lại có dưỡng khí rất tích cực cho phòng tiếp khách . ngoại giả , chủ nhà cũng cần chú ý ko nên dùng cây nhái, hoa fake đặt ở phòng mời khách vì sẽ tạo cảm giác khô héo, thiếu sinh khí .

Cây xanh tạo dưỡng khí rất tích cực cho phòng mời khách.
ko gian phòng mời khách là khuân mặt của gia đình, bởi vậy chủ nhà nên giữ cho không gian này luôn gọn và sạch. những đồ nội thất trong căn phòng nên được xếp thành nhóm.

sắp xếp phòng khách hợp phong thủy đóng vai trò hết sức quan trọng . Trong thực tại , có phổ biến tòa tháp vừa vào phòng tiếp khách đã cảm thấy tinh thần phấn khởi, sảng khoái nhưng có những nhà cửa lại gây cảm giác nặng vật nài , gò bó. nguồn cội là do vị trí của phòng mời khách cũng như cách bố trí nội thất trong phòng mời khách của gia chủ ko được chú trọng về phong thủy.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon