Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

các sai trái phong thủy phòng khách rước họa cho gia chủ

Trong nhà cửa phòng tiếp khách có một vai trò vô cùng quan trọng, là nơi ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, ý thức của các thành viên trong gia đình, nơi hút khí tài lộc cho chủ nhà .
Chính vì vậy khi thiết kế, bài trí phòng tiếp khách bạn cần phải đặc thù chú ý đến nguyên tố phong thủy. các sai lầm trong sắp đặt phòng mời khách có khả năng khiến tài lộc "đội nón" ra đi.

Vị trí thấp nhất đặt phòng tiếp khách là ngay cửa chính

ko nên đặt phòng khách ở sâu bên trong ngôi nhà . Việc để khách đi qua những gian phòng khác hoặc hành lang rồi mới đến phòng mời khách là việc rất nên giảm thiểu bởi vì tương tự năng lượng sống sẽ bị cản trở và tiêu tan. Vị trí thấp nhất để đặt phòng tiếp khách là khu vực ngay gần cửa chính ra vào bởi vì đây là nơi tiện cho khí từ cửa cương trực tiếp vào nhà.

phòng tiếp khách đặt sắp cửa chính ra vào là rẻ nhất.

phòng khách u ám sẽ ảnh hưởng xấu tới tâm lý chủ nhà

quan niệm phong thủy cho rằng, điểm quan trọng nhất đối với việc trang hoàng phòng khách ấy là luôn có đủ ánh sáng vì ánh sáng góp phần làm đẹp ko gian, nâng cao thêm cảm hứng, sự thú vị, từ đó tạo ra một không gian sống tha hồ , phù hợp với con người, giúp chiêu tài vượng vận.
bên cạnh đó , gia chủ cũng cần phải chú ý tới màu sơn, 1 màu sơn tươi sáng là tuyển lựa phải chăng nhất cho phòng khách . 1 căn phòng ngập ánh sáng, không gian tươi tắn sẽ khiến gia vận thịnh vượng, tinh thần con người cũng được thả phanh .

phòng khách không nên có góc trống

1 điểm kiêng kỵ trong phong thủy ấy là không nên để các góc trống còn đó trong không gian phòng khách. Với các vị trí này chủ nhà nên điểm một vài vật nhỏ trang trí , vừa giúp phòng sinh động hơn lại vừa giữ được tài lộc cho gia đình. chủ nhà có khả năng đặt 1 chậu cây cảnh to vừa bù trống vừa tăng nhựa sống.
không những thế bạn cũng có thể đặt 1 cái ghế băng mềm hoặc cái ghế không tựa lưng hay tay vịn; 1 vật trang hoàng đặt trên cột tròn (ví dụ như bức điêu khắc hoặc đồ gốm); 1 tác phẩm nghệ thuật trên giá tranh; một chiếc ghế có viền tròn hoặc 1 chiếc kệ tròn; một chậu cây dương xỉ cao to có phiến lá đẹp....

Chậu cây cảnh là tuyển lựa sáng tạo cho các góc trống trong phòng .
ko trang hoàng bằng vật có đầu sắc nhọn
các vật sắc nhọn dùng để trang trí trong căn phòng được coi là điều tối kỵ, nó là hiện thân của sự nguy hiểm và tính bạo lực của chủ nhà . lúc trong phòng mời khách treo những những vật trang trí có điểm sắc nhọn như kiếm, sừng các loại động vật… thường khiến cho những thành viên trong gia đình dễ dị đồng ý kiến cũng như dễ sinh ra các hành động bạo lực.
các bức tranh hung tàn sẽ làm mất ko khí yên ấm của phòng

Phong thủy quan điểm rằng, những bức tranh bạo lực như cảnh chém giết thịt, đánh nhau hoặc hình ảnh những con mãnh thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu cũng không nên lựa chọn treo ở phòng mời khách bởi biểu hiện bạo lực và làm mất ko khí ấm êm của căn phòng .

Bức tranh uyên ương chim công được phổ quát người chọn lựa treo trong phòng khách .
Thay vào ấy bạn nên chọn treo những tranh cái đơn nở hoa phú quý hay tranh trúc báo bình an. Tranh vẽ hoa sen cá gáy biểu tượng sự ấm no tiền tài viên mãn. Tranh hạc đậu cành thông và tranh tùng bách xanh bốn mùa tượng trưng cho sự trường sinh. Tranh thư pháp, câu đối, hoành phi mang ý nghĩa chúc phúc cầu may cho gia đình...

Trần quá tốt sẽ tạo sức ép cho gia chủ

Trần phòng khách thấp sẽ tạo ra 1 sức ép , theo quan điểm phong thủy thì các người trong phòng đó sẽ ko thoải mái và ko gặp đa dạng điều may mắn. vì vậy khi thiết kế trần phòng khách , nên bỏ những trang hoàng rườm rà làm rẻ trần nhà, tạo cảm giác phòng tiếp khách càng cao càng tốt .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon